Signify Việt Nam ra mắt đa dạng giải pháp chiếu sáng cho nhiều lĩnh vực như nông nghiệp, gia đình; mở rộng mạng lưới đối tác trong quý I/2022.
Cuối quý I/2022, Signify (tên công ty mới của Philips Lighting) công bố dự án nghiên cứu hợp tác với ShrimpVet – một phòng nghiên cứu tại Việt Nam chuyên đầu tư, nghiên cứu và sản xuất tôm giống chất lượng cao. Đây là hoạt động nằm trong định hướng của tập đoàn nhằm góp phần đảm bảo sản xuất bền vững, an ninh lương thực và sức khỏe của cây trồng vật nuôi.
Kết quả nghiên cứu cho thấy tôm được nuôi kết hợp với quang phổ ánh sáng xanh lam và xanh lục cùng các công thức chiếu sáng năng động từ các bộ đèn thử nghiệm của Philips tăng trưởng tốt hơn tôm nuôi trong môi trường ánh sáng hoàn toàn tự nhiên.
Nhằm nhân rộng mô hình nuôi trồng thủy sản công nghệ cao sử dụng các giải pháp chiếu sáng tiên tiến, Signify Việt Nam và ShrimpVet hợp tác phân phối giải pháp Philips LED Aqua-lighting tại thị trường Việt Nam, bắt đầu với AquaAdvance 260 W.
Đèn AquaAdvance 260 W được kiểm soát chặt chẽ về độ sáng và thời gian chiếu sáng giúp tôm nuôi không bị stress khi ánh sáng môi trường thay đổi đột ngột. Thiết bị cho phép người nuôi kiểm soát các điều kiện về môi trường và những nhân tố tác động đến nhịp sinh học, quá trình sinh lý, trưởng thành và khả năng chống chọi với bệnh tật của tôm.
Trước đó, từ năm 2022, hàng nghìn máy khử trùng không khí dùng thiết bị gốc của Signify được công ty Thái Dương chính thức sản xuất và phân phối tại Việt Nam. Máy UV-C khử trùng không khí của Thái Dương cho phép làm sạch và khử trùng hiệu quả các không gian sinh hoạt, làm việc; thiết kế gồm ba bộ phận chính là giao diện điều khiển (cảm ứng), bộ lọc HEPA và buồng khử trùng UV-C.
Không khí trong khu vực sẽ được hút vào máy, đi qua bộ lọc HEPA và di chuyển vào buồng UV-C để khử trùng bước cuối cùng. Tại đây, nguồn sáng của bóng đèn Philips UV-C đã được cấp bằng sáng chế sẽ bất hoạt các mầm bệnh tồn đọng trong không khí, bao gồm cả virus SARS-CoV-2. Công nghệ khử trùng UV-C của Signify được chứng minh có khả năng tiêu diệt đến 99,95% mầm bệnh trong vòng 30 phút và đến 99,99% mầm bệnh trong vòng hai giờ.
Việc sử dụng thiết bị gốc của Signify để sản xuất máy khử trùng UV-C cho phép Thái Dương tận dụng các công nghệ tiên tiến châu Âu để tạo ra những sản phẩm Việt Nam chất lượng cao. Trước dự án hợp tác cho máy UV-C, Công ty Thiết bị Chiếu sáng Thái Dương đã là nhà cung cấp chuyên nghiệp về thiết bị chiếu sáng và là một trong những đại lý phân phối chính thức, dẫn đầu kênh OEM của tập đoàn Signify trong hơn 10 năm qua.
Ngoài phát triển sản phẩm, với phương châm “Sức mạnh của sự hợp tác – #PowerOfTwo”, Signify Việt Nam hướng tới mục tiêu trở thành cầu nối thiết lập các mối quan hệ chiến lược, giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu, liên kết với các nhà cung ứng, đại lý giàu kinh nghiệm để tạo cơ hội kinh doanh mới, tiếp cận thị trường chiếu sáng tại Việt Nam.
Ba tháng đầu năm nay, Signify và các đối tác như công ty Thế Giới Công Nghệ TWD đã khai nhiều dự án chiếu sáng cao cấp cho khu dân cư, công trình cộng đồng gồm Lancaster Luminaire Hà Nội, Thư viện trường THPT Năng Khiếu (TP HCM). Bên cạnh đó, Signify và 24h Maintenance cùng hợp tác triển khai các dự án chiếu sáng UVC, giúp tăng cường bảo vệ sức khỏe, đặc biệt trong giai đoạn bình thường mới.
Signify tiếp tục đa dạng hóa danh mục giải pháp chiếu sáng dân dụng từ thương hiệu Philips. Các dòng sản phẩm mới ra mắt thị trường Việt Nam trong ba tháng đầu năm nay gồm: giải pháp chiếu sáng kết nối WiZ Pro, đèn âm trần Superslim DL262, đèn âm trần Meson Interlaced Optic áp dụng công nghệ tán quang, đèn bàn RobotPlus thiết kế khớp linh hoạt dễ điều chỉnh góc chiếu và đèn bàn VDTmate ứng dụng công nghệ quang học OcuMax cho góc sáng rộng hơn. Các thiết bị mới tập trung vào trải nghiệm tiện ích và hiệu quả, hướng đến mục tiêu kiến tạo hệ sinh thái chiếu sáng thông minh, hiện đại, chú trọng sức khỏe người dùng.
Trước những thách thức mà Covid-19 mang lại cho các doanh nghiệp ngành xây dựng, kể từ tháng 3, Signify chính thức ra mắt Câu lạc bộ Nhà thầu Philips tại Việt Nam cùng chương trình “Đại tiệc tiền thưởng”. Chương trình này nhằm hỗ trợ các nhà phân phối kênh chiếu sáng chuyên dụng, nhà bán hàng và đội ngũ thầu thợ chuyên nghiệp.
Sau một tháng triển khai, câu lạc bộ thu hút hàng trăm thành viên đăng ký. Thời gian tới, đơn vị sẽ tiến hành các hoạt động hỗ trợ và huấn luyện về thiết bị chiếu sáng, góp phần nâng cao năng lực chuyên môn, tay nghề thầu thợ cho thị trường trong nước. Các nhà bán hàng và đội ngũ thợ kỹ thuật chuyên nghiệp còn có cơ hội tiếp cận các sản phẩm, công nghệ mới nhất từ thương hiệu chiếu sáng Philips.
Song song mô hình Câu lạc bộ Nhà thầu, Signify Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý với sự tham gia của công ty MTV Thiết bị điện 3E, tăng quy mô showroom của công ty Chu Minh Hải tại Phú Quốc. Với nhận diện này, Signify tin rằng sự thành công của dự án luôn cần sản phẩm tốt từ thương hiệu uy tín, chuyên môn cao từ đơn vị thực hiện có khả năng tư vấn, thiết kế và cung ứng giải pháp nhanh nhất cho các chủ đầu tư công trình.